lnwshop logo
เจ้าของร้านค้านี้ ไม่ได้เข้าสู่ระบบเป็นระยะเวลา 31 วัน แล้ว
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

เครื่องมือทุกที่ เครื่องมือ SEO ซึ่งมีมูลค่าเวลาของคุณ

reflectivejaile
มีเครื่องมือค้นหาการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหา (SEO) จำนวนมากอยู่ที่นั่น การสร้างเครื่องมือ SEO ได้กลายเป็นอุตสาหกรรมกระท่อมและมีหลาย บริษัท ออกมีการทำมาหากินโดยการจัดหาเครื่องมือและข้อมูล ดูเหมือนจะเป็นเครื่องมือใหม่ที่เปิดตัวเกือบทุกสัปดาห์ ดังนั้นคุณจะรู้ว่าคนที่จะใช้? มีทั้งฟรีและจ่ายเงินเครื่องมือและคุณสามารถใช้โชคทุกเดือนใบอนุญาตคนจ่าย นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้จ่ายเป็นจำนวนมากในการดูโซลูชันเหล่านี้ได้โดยเจาะลึกเข้าไปในรายงานการหั่นและการเจาะข้อมูลที่พวกเขาให้ไว้และการถูกครอบงำด้วยปริมาณข้อมูลที่มีอยู่มากกว่าการทำงานกับงานที่จะช่วยปรับปรุง SEO และ เพิ่มการเข้าชมและการแปลงอินทรีย์มากขึ้น เครื่องมือใดที่มี ROI ที่ดีที่สุดสำหรับเวลาและเงินของคุณ? บางส่วนของเครื่องมือ SEO ที่ฉันชื่นชอบอยู่ด้านล่าง เครื่องมือฟรีสำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นจากการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหามีเครื่องมือฟรีที่ยอดเยี่ยมมากมายสำหรับคุณ บางส่วนของเครื่องมือเหล่านี้เป็นเครื่องมือที่ฉันจะพิจารณาสิ่งจำเป็นพื้นฐานสำหรับเว็บไซต์ใด ๆ ไม่ว่าคุณจะทำตลาดออนไลน์หรือไม่ Google Search Console ไม่เคยได้ยิน Google Search Console ไม่เป็นไร - ไม่มีใครก่อนวันที่ 20 พฤษภาคม 2015 เมื่อ Google ได้เปลี่ยนชื่อ Google Webmaster Tools เป็น "Google Search Console" อย่างเป็นทางการ Google Search Console เป็นเครื่องมือฟรีที่คุณต้องใช้ ต้อง มีเครื่องมือมากมายสำหรับการวิเคราะห์ปัญหาในไซต์ของคุณและใช้โดยทุกคนตั้งแต่เริ่มพิจารณาการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหาไปจนถึงผู้ตรวจสอบด้านเทคนิค SEO ที่มีประสบการณ์มากที่สุด Google Search Console ช่วยให้คุณสามารถวิเคราะห์ปัญหาในไซต์ของคุณไม่เพียง แต่จะรายงานการดำเนินการที่คุณได้ดำเนินการเพื่อแก้ไขปัญหาบางอย่างเหล่านี้โดยตรงกับ Google เพื่อให้เข้าใจได้ง่ายขึ้นระหว่างคุณทั้งสอง แม้ว่าจะมีการวิพากษ์วิจารณ์ จำกัด ข้อมูลที่พวกเขาจัดหาให้มากที่สุดเท่าที่ทั้งความลึกของข้อมูลและปริมาณข้อมูลเวลาถูกเก็บไว้ (90 วันสำหรับข้อมูลการค้นหา) Google ยังคงเพิ่มคุณลักษณะใหม่ลงในคอนโซลการค้นหา คุณหลายคนคุ้นเคยกับข้อมูลบางอย่างที่ Google มีให้เช่นข้อมูลลิงก์ย้อนกลับการกำหนดเป้าหมายประเทศระดับการจัดทำดัชนีคำหลักข้อผิดพลาดในการรวบรวมข้อมูลการรวบรวมข้อมูลสถิติแผนผังไซต์ ฯลฯ คุณลักษณะใหม่ ๆ ที่ Google เพิ่มขึ้น ได้แก่ ดึงข้อมูลเป็น Google การใช้งานบนอุปกรณ์เคลื่อนที่และการวิเคราะห์การค้นหา
  • ดึงข้อมูลเหมือนเป็น Google เนื่องจาก Google ได้ปรับปรุงความสามารถในการแสดงผล JavaScript และเทคโนโลยีอื่น ๆ อาจมีความสับสนว่าส่วนใดของหน้าของคุณที่ Google สามารถมองเห็นได้อย่างถูกต้องและสามารถทำอะไรได้บ้าง 'T คุณลักษณะนี้ช่วยให้คุณสามารถส่ง URL ของคุณเพื่อดูรหัสหรือเนื้อหาที่ผู้ใช้และ Googlebot สามารถดูได้
  • การใช้งานบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ เนื่องจาก Google เริ่มพิจารณาการใช้งานบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ ในการจัดอันดับการค้นหาบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ของไซต์ในเดือนเมษายน 2015 พวกเขาเริ่มให้ข้อมูลสำหรับเว็บมาสเตอร์โดยที่หน้าเว็บเหล่านั้นไม่มีปัญหาเกี่ยวกับมือถือและเฉพาะเจาะจงในแต่ละหน้า
  • ค้นหา analytics. นี่เป็นรายงาน "การเข้าชมจากการค้นหา" รุ่นใหม่ของ Google จะเพิ่มข้อมูลเพิ่มเติมในสิ่งที่พวกเขาใช้ในการรายงานและทำให้เห็นได้ชัดเจนยิ่งขึ้นเกี่ยวกับวิธีแบ่งส่วนข้อมูล ข้อมูลเหล่านี้ (แต่ไม่ใช่ทั้งหมดเช่น "ข้อความค้นหา") ยังสามารถใช้งานได้ผ่านทาง Google Analytics ขณะนี้ Google มีความสามารถในการดูการเข้าชมจากการค้นหาทั่วไปของ Google จากมุมมองของข้อความค้นหาซึ่งทำให้การเข้าชมหน้า Landing Page ที่เป็นไปได้อินทรีย์ประเทศต้นทางอุปกรณ์ประเภทการค้นหา (เว็บภาพและวิดีโอ) และช่วงวันที่ (ขึ้นอยู่กับ สูงสุด 90 วัน) และดูข้อมูลว่าเป็นจำนวนคลิกการแสดงผลอัตราการคลิกผ่านหรืออันดับเฉลี่ยของตำแหน่ง
  • Google Search Console - ค้นหารายงาน Analytics เครื่องมือ Bing สำหรับผู้ดูแลเว็บ เจ้าของเว็บไซต์และเว็บมาสเตอร์ส่วนใหญ่จะมี Google Search Console (Google Webmaster Tools) อยู่แล้วและได้รับการยืนยันสำหรับไซต์ของตน ยังละเลย Bing Webmaster Tools มากมาย นี้ แน่นอนการกำกับดูแล เครื่องมือเว็บมาสเตอร์ของ Bing มีข้อมูลเกี่ยวกับปริมาณการค้นหาแผนที่ไซต์คำหลักลิงก์พารามิเตอร์ URL ข้อมูลการรวบรวมข้อมูลและ robots.txt เหมือนกับ Google เครื่องมือของผู้ดูแลเว็บ - แต่ยังมีคำแนะนำในการปรับปรุง SEO แบบเจาะลึกกว่า Google Bing Webmaster Tools - รายงาน SEO กบกรีด เนื่องจากจำนวนข้อมูลที่เหลือเชื่อที่คุณสามารถเข้าถึงด้วยเครื่องมือ spidering ของ Screaming Frog ควรพิจารณาว่าจำเป็นสำหรับทุกคนในการตรวจสอบ SEO เทคนิคสำหรับไซต์ Screaming Frog ช่วยให้คุณสามารถจัดการข้อมูลที่จำเป็นสำหรับการตรวจสอบทางเทคนิคของเว็บไซต์ได้ในที่เดียว จะให้ข้อมูลเช่นซ้ำเนื้อหาข้อผิดพลาดของเซิร์ฟเวอร์แท็กบัญญัติแท็ก meta robots แท็กชื่อคำอธิบายเมตาและอื่น ๆ นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณสามารถรวมหรือยกเว้น URL ที่มีสตริงในตัวอักขระเฉพาะเพื่อตรวจสอบส่วนใดส่วนหนึ่งของไซต์ของคุณหรือเพื่อให้การรวบรวมข้อมูลสามารถจัดการได้สำหรับไซต์ขนาดใหญ่ ขณะที่ Screaming Frog มีตัวเลือกฟรีตัวเลือกนี้จะ จำกัด จำนวน URL ที่คุณสามารถรวบรวมข้อมูลได้ หากคุณต้องการซื้อใบอนุญาตคุณจะมีความสามารถในการรวบรวมข้อมูลเพียงประมาณ 150 เหรียญต่อปีเท่านั้น กรีดร้องกบ [คลิกเพื่อเพิ่ม] Google Analytics อีกครั้งเช่นเดียวกับ Google Search Console Google Analytics เป็นเครื่องมือพื้นฐานที่สุดที่คุณควรใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพไซต์ของคุณ หากคุณไม่ได้ใช้ Google Analytics ให้ตั้งค่าให้เร็วที่สุด! Google Analytics ให้ข้อมูลที่มีประโยชน์มากที่สุดที่คุณจะได้รับเกี่ยวกับผู้เข้าชมและแหล่งที่มาของการเข้าชม ช่วยให้คุณสามารถติดตามวิธีที่ผู้ใช้เข้าถึงไซต์ของคุณสิ่งที่พวกเขาเข้ามาในหน้าเว็บพวกเขาออกจากตำแหน่งและแหล่งข้อมูลทั้งหมดที่ดึงดูดการเข้าชมมายังเว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถติดตาม Conversion ระบุหน้าเว็บที่ดีที่สุดและแย่ที่สุดและค้นพบโอกาสที่ใหญ่ที่สุดของคุณนอกจากนี้เครื่องมือ SEO อื่น ๆ อีกมากมายที่มีอยู่มีความสามารถในการเข้าถึงข้อมูล Google Analytics ของคุณโดยผูกไว้ในการจัดอันดับการติดตามรายงานการแข่งขันและรายงานการตลาดอื่น ๆ และแดชบอร์ด เครื่องมือวางแผนคำหลักของ Google AdWords ตราบเท่าที่คุณมีบัญชี Google AdWords คุณสามารถเข้าถึง Google AdWords Ad Planner ได้ ข้อมูลที่คุณจะได้รับจาก Google AdWords มีค่ามากพอที่คุณควรตั้งค่าบัญชี AdWords แม้ว่าคุณจะไม่ได้วางแผนทำโฆษณาแบบจ่ายต่อคลิกก็ตาม แม้ว่าเครื่องวางแผนคำหลักได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อช่วยให้ลูกค้าที่ได้รับการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายของ Google สามารถใช้งานวิจัยคำหลักสำหรับการค้นหาทั่วไปได้ เครื่องมือวางแผนคำหลักของ Google AdWords จะให้เงื่อนไขปริมาณการค้นหาแนวโน้มการค้นหาและค่าประมาณการโฆษณาสำหรับคำหลักใด ๆ อย่างไรก็ตามโปรดทราบว่าปริมาณการค้นหาที่พวกเขาให้เป็นข้อมูลใกล้เคียงกับที่พวกเขาเก็บข้อมูลการค้นหาคำหลักให้กับตัวเองเท่านั้น คุณสามารถใช้เครื่องมือวางแผนคำหลักเพื่อค้นหาตามคำหรือวลีขึ้นอยู่กับ URL หรือตามหมวดหมู่ของคำหลัก ผลลัพธ์จากการค้นหาใด ๆ เหล่านี้จะแสดงให้คุณเห็น: คำหลัก (ตามความเกี่ยวข้อง) การค้นหารายเดือนโดยเฉลี่ยแผนภูมิแท่งกราฟการค้นหารายเดือนและการประมาณระดับการแข่งขันนอกจากนี้ยังมีการตั้งค่ามากมายที่คุณสามารถใช้เพื่อปรับแต่งการค้นหาของคุณ: รวมหรือยกเว้นคำค้นหาสถานที่ภาษาเครือข่ายการค้นหาและช่วงวันที่ เครื่องมือวางแผนคำหลักสามารถให้คำแนะนำสำหรับคำหลักที่คล้ายกันค่าประมาณค่านิยมค่าใช้จ่ายและตำแหน่งโฆษณาข้อมูลปริมาณการค้นหาทั่วไปและคำแนะนำแคมเปญคำหลักสำหรับไซต์ของคุณหรือไซต์คู่แข่งของคุณ เครื่องมือนี้มีประโยชน์สำหรับการรวบรวมข้อมูลจำนวนมากเกี่ยวกับคำหลักหรือกลุ่มคำหลักที่ระบุ Soovle Soovle เป็นเครื่องมือฟรีที่ช่วยให้คุณสามารถพิมพ์ข้อความค้นหาและแสดงข้อความค้นหาที่เกี่ยวข้องได้แบบเรียลไทม์ขณะที่คุณพิมพ์ คำหลักเหล่านี้มาจากแหล่งข้อมูลต่างๆและได้รับคำสั่งจากความนิยม เป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการดูภาพรวมของคำแนะนำคำหลักจากหลายแหล่งโดยดึงข้อมูลจาก Wikipedia, Google, Amazon .com, Yahoo !, Bing, YouTube และ answers.com Ubersuggest Ubersuggest เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือคำหลักที่ใช้ฟรีบน Google Suggest เมื่อคุณป้อนคำหลักของคุณจะมีรูปแบบต่างๆขึ้นอยู่กับคำนั้น ตัวอย่างเช่นหากคุณป้อนคำค้นหา "คัพเค้ก" Ubersuggest จะดึงคำแนะนำสำหรับคัพเค้กและคำศัพท์ที่ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร "a" คัพเค้ก + คำศัพท์ที่ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร "b" และอื่น ๆ นอกจากนี้ยังทำเช่นนี้สำหรับตัวเลข 0 - 9เครื่องมือชำระเงิน หากคุณกำลังดำเนินธุรกิจขนาดเล็กหรือเพิ่งเริ่มต้นด้วย SEO เครื่องมือฟรีอาจเพียงพอที่จะช่วยคุณเริ่มต้น เมื่อคุณเติบโตและโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณอยู่ในตลาดที่มีการแข่งขันสูงข้อมูลเพิ่มเติมและข้อมูลเชิงลึกที่คุณสามารถได้รับจากเครื่องมือแบบชำระเงินอาจทำให้คุณได้เปรียบเหนือคู่แข่งของคุณ ทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับว่าคุณกำลังใช้ข้อมูลเหล่านี้อย่างไรและมีประสิทธิภาพอย่างไรสำหรับเครื่องมือเฉพาะสำหรับคุณมีเครื่องมือเหล่านี้จำนวนมากที่คุณอาจต้องเลือกว่าคุณต้องการใช้งานประเภทใด เลือกตามความต้องการส่วนบุคคลของคุณเองและความต้องการทางธุรกิจของคุณ) ฉันขอแนะนำเครื่องมือบางอย่างด้านล่างนี้ มีความกว้างพอในแอพพลิเคชันของตนเพื่อให้เหมาะกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณในรูปแบบที่เครื่องมือฟรีมักไม่สามารถหรือมีข้อมูลเชิงลึกพิเศษซึ่งเครื่องมือทั่วไปไม่ได้ รายการนี้แทบจะไม่ครอบคลุม แต่รวมถึงเครื่องมือที่ใช้บ่อยหรือเครื่องมือที่ฉันชื่นชอบ Moz Analytics Moz มีชุดเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับการตรวจสอบเมตริก SEO จำนวนมากรวมถึงเครื่องมือสำหรับจัดลำดับ SEO ของคุณและวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับของไซต์ในด้านเมตริก SEO คุณสามารถใช้ Moz เพื่อตรวจสอบปริมาณการค้นหาการจัดอันดับคำหลักหน้าที่เชื่อมโยงไปถึงบนและอื่น ๆ นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้เพื่อตรวจสอบความสนใจของสื่อสังคมการหมั้นการกล่าวถึงแบรนด์ของคุณสำหรับการจัดระดับ SEO ของคุณชุดเครื่องมือ Moz สามารถกำหนดระดับชั้นของหน้า Landing Page แต่ละระดับและบอกตำแหน่งที่คุณอาจจะขาดจากมุมมองด้านเทคนิคของ SEOที่ Moz ส่องสว่างอยู่ในแพลตฟอร์ม Open Site Explorer ไม่เพียง แต่เป็นการดีสำหรับการวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับของคุณเองจากมุมมองด้านความไว้วางใจและอำนาจ แต่ก็เยี่ยมยอดในการวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับของคู่แข่งเพื่อหาโอกาส นอกจากนี้ยังจะวิเคราะห์ข้อความสมอและหน้าที่เชื่อมโยงด้านบนเพื่อหาประเด็นหรือโอกาสต่างๆการสมัครสมาชิก Moz เป็นเรื่องที่คุ้มค่าโดยเริ่มต้นที่ 99 เหรียญต่อเดือน Moz's Open Site Explorer Searchmetrics Searchmetrics มีชุดเครื่องมือครบวงจรซึ่งเสนอเครื่องมือสำหรับ SEO ด้านเทคนิคและการเพิ่มประสิทธิภาพเนื้อหา เมตริกและการวิเคราะห์ SEO มีหลากหลายและรวมถึงการวิจัยคำหลักการจัดอันดับและ URL การเพิ่มประสิทธิภาพโครงสร้างและเนื้อหาบนหน้าเว็บการประเมินลิงก์การติดตามการมีส่วนร่วมทางสังคมและการเปรียบเทียบโดเมนบนพื้นฐานของโครงการ นอกจากนี้แพลตฟอร์มยังมีการวิเคราะห์และคำแนะนำในหน้าต่างๆรวมทั้งการเพิ่มประสิทธิภาพโครงสร้างไซต์ด้วยเมตริกการเปิดเผยข้อมูล SEO ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Searchmetrics จะรวมปริมาณการค้นหาและการจัดอันดับคำหลักเพื่อให้มองเห็นได้อย่างชัดเจนว่าแบรนด์ของคุณมองเห็นได้อย่างไร ยิ่งมีผู้คนเห็นการแสดงผลไซต์ของคุณในหน้าผลการค้นหาหรือในโซเชียลมีเดียมากขึ้น เป็นตัววัดที่ยอดเยี่ยมสำหรับการพิจารณาประสิทธิภาพของความพยายามในการทำ SEO ของคุณทั้งหมดและเพื่อเปรียบเทียบตัวเองกับการแข่งขันเครื่องมืออีกอย่างหนึ่งที่พวกเขาเสนอคือ Traffic Insight ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถสร้างคำหลักและข้อมูลการเข้าชมที่ "ไม่ได้จัดให้มีขึ้น" ในแต่ละหน้าได้ พวกเขาทำเช่นนี้โดยการรวบรวมแหล่งข้อมูลหลายแห่งและประมวลผลผ่านอัลกอริทึมที่เป็นกรรมสิทธิ์ของพวกเขา ซึ่งทำให้พวกเขาสามารถย้อนกลับข้อมูลบางส่วนของ "ไม่ได้ให้มา" ได้Searchmetrics ยังมีการวิจัยคำหลักเชิงแข่งขันสำหรับการเข้าชมแบบชำระเงินและแบบอินทรีย์ คุณสามารถวิเคราะห์โดเมนใดก็ได้และซอฟต์แวร์จะแสดงรายการคู่แข่งสำหรับการค้นหาทั้งแบบอินทรีย์และแบบชำระเงินซึ่งรวมถึงข้อมูลเกี่ยวกับคำหลักที่คุณต้องการ จำนวนหุ้นหลักที่ใช้ร่วมกันกับคู่แข่งมีกี่คำหลักที่ไม่เหมือนกันกับคู่แข่งข้อมูลการเข้าชมแบบสัมพัทธ์และอื่น ๆเครื่องมืออื่น Searchmetrics Essentials ช่วยให้คุณสามารถดูได้ว่าการแข่งขันของคุณกำลังทำอะไรในการค้นหาทั่วไปการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายและอื่น ๆ อีกมากมาย แท็บคำหลักจะให้ปริมาณการค้นหาต้นทุนต่อคลิกการแข่งขันสำหรับคำหลักและการใช้จ่ายเฉลี่ยโดยเฉลี่ยต่อคำหลัก นี่อาจเป็นประโยชน์และให้ข้อมูลมากกว่าการใช้เครื่องมือวางแผนคำหลักของ GoogleSearchmetrics Essentials ยังช่วยให้คุณสามารถวิเคราะห์แคมเปญสื่อสังคมออนไลน์ของคู่แข่งของคุณได้ คุณสามารถดูว่าหน้าเว็บใดที่ชอบความคิดเห็นและแชร์ในทุกเครือข่ายยอดนิยม & nbsp; Searchmetrics คือ "ร้านค้าแบบครบวงจร" ของการวิจัยของคู่แข่งรายละเอียดลิงก์ย้อนกลับภาพรวมของสื่อสังคมออนไลน์การวิจัยคำหลักและคำแนะนำที่กำหนดเองและโอกาสปัจจุบันตามเป้าหมายที่คุณได้ตั้งไว้และข้อมูลปัจจุบันของคุณ ชุด Essentials มีราคา 69 เหรียญ / เดือนสวยมาก Majestic หากคุณจริงจังเกี่ยวกับการสร้างลิงก์และการสร้างผลงานการเชื่อมโยงแบบยั่งยืนผลงานของ Majestic Majestic สามารถให้ข้อมูลที่น่าอัศจรรย์บางอย่างที่คุณไม่สามารถหาได้จากแหล่งข้อมูลอื่น โดเมนที่อ้างถึงลิงก์ย้อนกลับลิงก์ใหม่ลิงก์ที่หายไปสมอข้อความคุณจะได้รับข้อมูลจำนวนมากที่ทำให้เกิดความประหลาดใจซ่อนเร้นอยู่ เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับการเปิดตัวแคมเปญ linkbuilding แสดงให้เห็นว่าคุณพลาดโอกาสที่ใดและสามารถบอกคุณได้ว่าคู่แข่งของคุณพลาดโอกาสที่คุณจะได้รับ สิ่งหนึ่งที่ฉันพบว่ามีประโยชน์อย่างยิ่งใน Majestic ที่คุณไม่พบในเครื่องมืออื่น ๆ คือแท็บ "หัวข้อ" ทุกสิ่งอื่น ๆ มีความเท่าเทียมกันการเชื่อมโยงจาก "ไม่ว่าที่ใด" จะไม่ทำให้คุณมีค่ามากเท่ากับไซต์ใดไซต์หนึ่งซึ่งคล้ายกับของคุณ ดูเหมือนว่าจะเป็นธรรมชาติและมีความเกี่ยวข้องกับ Google มากขึ้นเมื่อคุณได้รับลิงก์จากเว็บไซต์ที่มีเนื้อหาซึ่งคล้ายหรือเกี่ยวข้องกับเนื้อหาในไซต์ของคุณ หากคุณเป็นเว็บไซต์ออกแบบพวกเขาคาดว่าคุณจะเชื่อมโยงกับนักออกแบบอื่น ๆ นิตยสารออกแบบ ฯลฯ ซึ่งจะช่วยให้คุณเห็นว่าเป็นแหล่งข้อมูลการไปสู่ข้อมูลภายในฟิลด์ของคุณ "หัวข้อ" จะชี้ว่าลิงก์ย้อนกลับของคุณถูกจัดกลุ่มเป็นหมวดหมู่ที่เกี่ยวข้องอย่างไร หนึ่งในเครื่องมือที่ชื่นชอบอื่น ๆ ของฉันสำหรับ Majestic คือ "ใหม่" รายงานการเชื่อมโยง จากประสบการณ์ของผมมาเจสติกมีดัชนีเชื่อมโยงที่ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่ง วิธีนี้สามารถเป็นประโยชน์ในการติดตามไซต์ใหม่ ๆ ที่เชื่อมโยงกับคุณเพื่อให้คุณสามารถมองหาโอกาสใหม่ ๆ ในการสร้างความสัมพันธ์กับไซต์และผู้เขียนเหล่านั้นและอาจได้รับความสามารถในการแสดงผลที่มากขึ้นในอนาคตฉันยังต้องการตรวจสอบรายงานนี้เป็นประจำเพื่อค้นหารูปแบบแปลก ๆ ในลิงก์ใหม่ ฉันได้ตรวจพบตัวอย่าง SEO เชิงลบมากกว่าหนึ่งกรณีโดยใช้รายงานนี้เพื่อค้นหารูปแบบของการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในลิงก์ที่มีคุณภาพต่ำอย่างรวดเร็วในช่วงเวลาที่ยั่งยืนแผนเงินรายไตรมาสของ Majestic มี 5 ล้านลิงก์ย้อนกลับสำหรับการดาวน์โหลด 49 เหรียญ / เดือนหรือ 25 ล้านบาทในราคา 169 เหรียญสำหรับธุรกิจขนาดใหญ่ SEMrush SEMrush เสนอการวิเคราะห์การแข่งขันที่ครอบคลุมมากสำหรับการเข้าชมแบบอินทรีย์และแบบชำระเงิน คุณควรจะสามารถรับข้อมูลที่มีให้สำหรับเว็บไซต์ของคุณเองจากแหล่งข้อมูลอื่น ๆ แต่ในการดูคู่แข่งของคุณที่ SEMrush มีค่ามากที่สุด ด้วยวิธีนี้คุณสามารถวิเคราะห์รูปแบบการเข้าชมทั่วไปของไซต์คำหลักที่จัดทำขึ้นคำหลักที่เสนอราคาประเมินว่าเจ้าของเว็บไซต์กำลังใช้จ่ายในการโฆษณามากน้อยเพียงใดและวิเคราะห์ว่าคำหลักนั้นมีส่วนร่วมกับคู่แข่งชั้นนำอย่างไร สำหรับเว็บไซต์ของคุณเองนี่เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการเริ่มต้นหากคุณไม่แน่ใจว่าคู่แข่งของคุณเป็นคู่แข่งอันดับต้น ๆ ของคุณ SEMrush ค่อนข้างแพงที่ประมาณ $ 80 - $ 150 ต่อเดือน ค้นหารายงานตำแหน่งการค้นหาทั่วไป LinkResearchTools LinkResearchTools เป็นชุดเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมที่มุ่งเน้นเกือบเฉพาะในการวิจัยการเชื่อมโยง ไม่ว่าคุณกำลังมองหา เพื่อวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับของคุณเองหรือทำการวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับกับคู่แข่งของคุณแทบไม่มีแพลตฟอร์มการวิเคราะห์ลิงก์ที่ดีกว่า มีฟังก์ชันการทำงานที่หลากหลายและมีมาตรการวัดผล SEO / link ของบุคคลมากกว่า 90 ราย(อย่างที่ชื่อเห็นได้ชัด) ซึ่งเป็นหนึ่งในเครื่องมือที่มีค่าที่สุดในยุคของการลงโทษเพนกวินสแปมเมอร์การสร้างลิงก์ที่น่าสงสารและแม้แต่ SEO เชิงลบก็คือเครื่องมือ Link Detox ของคุณ เครื่องมือ Link Detox คือเครื่องมือ "go to" สำหรับวิเคราะห์ความเสี่ยงโดยรวมหรือ spamminess ของโปรไฟล์ link back ของ site; นอกจากนี้ยังสามารถวิเคราะห์และรายงานระดับความเสี่ยงของแต่ละลิงก์แต่ละรายการ นอกจากนี้ยังสามารถส่งออกรายการลิงก์ที่น่าสงสัยที่คุณเลือกเพื่อแก้ปัญหาโดยอัตโนมัติเพื่อขยายลิงก์เหล่านี้ (เช่น Pitchbox) หรือสร้างไฟล์ปฏิเสธการเชื่อมโยงของ Google สำหรับคุณ ในขณะที่ดูเหมือนว่าจะนิด ๆ หน่อย ๆ pricier เริ่มต้นที่ $ 129 ต่อเดือนก็คุ้มค่าการลงทุนที่จะอยู่นอกกรอบโทษ Google กล่อง อันที่จริงแล้วมีคุณค่ามากที่ บริษัท ที่ปรึกษาและหน่วยงานขนาดใหญ่หลายแห่งจ่ายเงิน 649 เหรียญต่อเดือนหรือสูงถึง 1799 เหรียญต่อเดือนสำหรับการเป็นสมาชิก Link เครื่องมือวิจัยรายงานความเสี่ยงการเชื่อมโยงโดเมนคุณสามารถดูบทความ Search Engine Land รับทำ SEO ก่อนหน้านี้ที่ Link Research Tools ได้ที่นี่ การค้นพบคำหลัก การค้นพบคำหลักของ Trellian เป็นเครื่องมือของบุคคลที่สามที่เป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับการทำวิจัยคำหลักและมักเป็นทางเลือกแรกของฉันหลังจากที่ Google วางแผนคำหลักของ AdWords การค้นพบคำหลักมีเครื่องมือมากมายสำหรับการทำวิจัยคำหลัก นอกจากนี้ยังมีเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับการทำวิจัยเชิงแข่งขัน เป็นจุดหมายปลายทางแบบครบวงจรสำหรับการทำวิจัยที่หลากหลายเช่นเดียวกับเครื่องมือการวิจัยคำหลักจำนวนมากซึ่งไม่ได้รับข้อมูลโดยตรงจากเครื่องมือค้นหาคุณต้องใช้ข้อมูลบางอย่างกับเม็ดเกลือชุดเครื่องมือพื้นฐานที่สุดของ Keyword Discovery คือเครื่องมือสำหรับการทำคำหลักที่ตรงไปตรงมา เมื่อคุณป้อนคำหลักคำหลักจะนำคำค้นหาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดซึ่งรวมถึงคำที่คุณให้มาพร้อมด้วยจำนวนการค้นหาที่มีต่อคำเหล่านั้นเป็นจำนวนมากในช่วงปีที่ผ่านมาการค้นคว้าวิจัยหลักคำค้นพื้นฐานพร้อมกับการค้นคว้าคำหลักพื้นฐาน KeywordDiscovery สามารถให้รายงานเกี่ยวกับ: แนวโน้มการค้นหาตามฤดูกาลการวิจัยข้อผิดพลาดในการสะกดคำที่เกี่ยวข้องการวิเคราะห์ความหนาแน่นของคำหลักและเครื่องมือของนักวิจัยโดเมน Trellian ซึ่งมีอำนาจ KeywordDiscovery มีรายงาน Intelligence Competitive ด้วย รายงานเหล่านี้รวมถึง: การเชื่อมโยงข่าวกรองข่าวกรองค้นหาข่าวกรองค้นหาสติปัญญาแคมเปญ PPC ข่าวกรองอ้างอิงรายงานดัชนีความนิยมรายงานการจัดอันดับและรายงานผู้มีอำนาจจัดการแข่งขันข่าวกรอง KeywordDiscovery ยังมีเวอร์ชันฟรีที่ จำกัด เมื่อคุณป้อนคำหลักหรือวลีคุณจะเห็นรายการที่มีทั้งคำหลักหรือวลีและคำหลักที่เกี่ยวข้องรวมถึงจำนวนการค้นหาโดยประมาณต่อเดือน (โดยเฉลี่ยในช่วงปีที่ผ่านมา) ข้อมูลที่มีอยู่ในเครื่องมือนี้จะมีข้อ จำกัด มากกว่าที่มีอยู่ในเครื่องมือแบบชำระเงิน KeywordDiscovery นำเสนอตัวเลือกการสมัครรับข้อมูลหลากหลายรูปแบบจากการสมัครรายเดือนมาตรฐานสำหรับ $ 69.95 ต่อการสมัครเป็นสมาชิกรายปีสำหรับหลายพันดอลลาร์ รายงานข่าวกรองการแข่งขันมีตั้งแต่ $ 99.95 ต่อเดือนต่อโดเมน (บวกค่าติดตั้ง $ 150) ถึง $ 995 ต่อปีต่อโดเมน Pitchbox ฉันเคยกล่าวถึง Pitchbox ก่อนหน้านี้เป็นหนึ่งในเครื่องมือที่ชื่นชอบสำหรับการปรับโครงสร้างการเชื่อมโยงของคุณ แต่มันเป็นช่วงเวลาที่คุ้มค่าที่จะกล่าวถึงอีกครั้ง Pitchbox ช่วยให้คุณสามารถสร้างรายชื่อกลุ่มเป้าหมายได้จากคำหลักหรือแม้กระทั่งในรายการที่กำหนดเองของคุณเองหรือลิงก์ย้อนกลับของคู่แข่งของคุณ ไม่เพียง แต่ค้นหาและสร้างโอกาสในการจัดทำดัชนีตามเมตริกลิงก์ของทุกๆลิงก์เท่านั้นซึ่งช่วยในการสร้างส่งและจัดการการเข้าถึงอีเมลของคุณไปยังผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า ต้องการติดต่อและรายงานว่าคุณกำลังอยู่ในช่วงใดกับแต่ละคนนอกจากนี้ยังสามารถใช้งานร่วมกับ LinkResearchTools เพื่อนำเข้ารายการไซต์ที่คุณต้องการใช้เพื่อลบลิงก์และจัดการกระบวนการดังกล่าวด้วยและแม้แต่สร้างคำขอปฏิเสธการเชื่อมโยงสำหรับ Google พร้อมกับบันทึกในไฟล์ปฏิเสธ เฉพาะเจาะจงกับแต่ละไซต์ที่คุณใช้งานและผลลัพธ์ ( การเปิดเผยข้อมูล: ฉันเป็นที่ปรึกษาของ Pitchbox )หน้าจอการสร้างแคมเปญ Pitchbox Pitchbox มีตั้งแต่ $ 49 ต่อเดือนขึ้นไปขึ้นอยู่กับระดับการสมัครรับข้อมูล Voot หากคุณเคยทำตลาดออนไลน์และ SEO สักระยะหนึ่งคุณอาจใช้เครื่องมือจัดอันดับเช่น AuthorityLabs หรือ Moz เพื่อติดตามการจัดอันดับ Google และ Bing ของคุณ แต่แล้วการจัดอันดับการค้นหาบน YouTube ของคุณล่ะYouTube เป็นหนึ่งในเครื่องมือค้นหาที่ใหญ่ที่สุดเพราะเหตุใดคุณจึงไม่ติดตาม YouTube SERPs ตัวติดตามการจัดอันดับแบบเดิมของ SEO ไม่รวม YouTube แต่ตอนนี้มี Voot แล้ว ขณะนี้ในขณะนี้อยู่ในรุ่นเบต้า, Voot จะช่วยให้คุณสามารถติดตามการจัดอันดับการค้นหาข้อมูลพร็อพเพอร์ตี้และเมตริกการมีส่วนร่วมอื่น ๆ ได้ในแบบที่ไม่มีเครื่องมืออื่น ๆ พร้อมใช้งานได้ หน้าจอแดชบอร์ด Voot รายงานการสู้รบวิดีโอ Voot ตามที่ฉันได้กล่าวไว้ในตอนแรกมีเครื่องมือและชุดเครื่องมือ SEO นับร้อยเครื่องมือที่คุณสามารถเลือกได้ สิ่งที่ฉันได้พยายามมอบให้กับคุณที่นี่คือภาพรวมของเครื่องมือบางอย่างที่ฉันใช้บ่อยๆซึ่งเป็นสิ่งที่ช่วยให้ฉันได้รับเวลามากที่สุดและ / หรือให้ข้อมูลเชิงลึกแก่ฉันผ่านทางแหล่งข้อมูลอื่น ๆในที่สุดคุณจะต้องตัดสินใจว่าเครื่องมือใดที่ให้ผลตอบแทนที่ดีที่สุดแก่การลงทุนทั้งเงินและเวลา แม้ว่าเครื่องมือเหล่านี้จะทำให้คุณมีข้อมูลเชิงลึกที่น่าทึ่ง แต่ก็ยังคงต้องใช้ข้อมูลเชิงลึกเหล่านั้นและนำไปสู่การปฏิบัติเพื่อปรับปรุงการเข้าชมอินทรีย์ของคุณ ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้

    NEW PRODUCTS

    100.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    3,999.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    1,499.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    1,999.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    550.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    550.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    550.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    250.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    500.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    500.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    950.00 บาท
    • สั่งซื้อ

    MEMBER

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)

    STATISTICS

    หน้าที่เข้าชม144,456 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด64,278 ครั้ง
    เปิดร้าน27 เม.ย. 2559
    ร้านค้าอัพเดท20 มิ.ย. 2561
    ตะกร้าของฉัน (0)
    มีสินค้าทั้งหมด 0 ชนิด 0 ชิ้น
    0 บาทราคาสินค้าทั้งหมด
    (ยังไม่รวมค่าจัดส่ง)
    สั่งซื้อสินค้า
    ตะกร้า
    ( 0 )
    รายการสั่งซื้อของฉัน
    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)
    รายการสั่งซื้อของฉัน
    ข้อมูลร้านค้านี้
    ร้านC-Garden Farm
    C-Garden Farm
    ก้อนเชื้อเห็ด หลากหลายชนิด คุณภาพดี ราคาถูก จัดส่งทั่วประเทศ
    เบอร์โทร : 021746034
    อีเมล : C.GARDENFARM@GMAIL.COM
    ส่งข้อความติดต่อร้าน
    เกี่ยวกับร้านค้านี้
    สินค้าที่ดูล่าสุด
    ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
    สินค้าที่ดูล่าสุด
    บันทึกเป็นร้านโปรด
    Join (สมัครสมาชิกร้าน)
    แชร์หน้านี้
    แชร์หน้านี้

    TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
    Go to Top
    พูดคุย-สอบถาม คลิก